T'GRM

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

TOP ถึงกับลุกจากเตียงไม่ได้หลังได้ถ่ายภาพคู่กับ Lee Mi Sook

   ในรายการ “Come To Play" ตอนล่าสุด T.O.P ได้เล่าเรื่องน่าสนใจบางอย่างเกี่ยวกับการถ่ายภาพเซ็กซี่คู่กับนักแสดงหญิง Lee Mi Sook

    ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม T.O.P. ได้รับงานถ่ายแบบคู่กับนักแสดงที่มีอายุห่างกันถึง 30 ปีให้กับนิตยสาร “Elle” เค้าได้เล่าถึงช่วงเวลาในตอนนั้นว่า “...
หลังจากที่เราถ่ายภาพกันเสร็จแล้ว เราก็ได้ไปกินข้าวด้วยกันครับ ผมกลับบ้านค่อนข้างมืดแล้วก็ตรงเข้าไปนอนเลยครับ แต่หลังจากนั้น 2 วันผมแทบจะลุกจากเตียงไม่ขึ้นเลย ผมก็ไม่รู้เหตุผลเหมือนกันว่าทำไม”

    เค้ายังกล่าวเสริมขึ้นมาพร้อมกับเสียงหัวเราะอีกว่า “ผมคงถูกเธอดูดพลังและวิญญาณไปด้วยแน่ๆ!”

     นอกจากนี้เค้ายังเปิดเผยเบื้องหลังกองถ่าย “Iris” และ “Into the Fire“ โปรดติดตามกันได้ในรายการ

**************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น