T'GRM

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

บิกแบงทำให้ชาวเน็ตและผู้จัดรายการเหนื่อยหน่ายเนื่องจากพวกเขาปฏิเสธจะขึ้นเวทีในรายการมิวสิคแบงค์

    แม้ว่าพวกเขาดูเหมือนจะประณีประนอมกันได้แล้วเมื่อเดือนก่อน แต่ KBS และ บิกแบงก็กลับมาสู่ความขัดแย้งกันอีกครั้ง เมื่อมีรายงานเมื่อเร็วๆ นี้ว่าบิกแบงปฏิเสธการออกรายการมิวสิคแบงค์

     ตัวแทนของรายการเปิดเผยแก่ Newsen ว่า "ก่อนที่พวกเขาจะมาบันทึกเทปรายการมิวสิคแบงค์ 1 วัน บิกแบงบอกกับผู้จัดว่าพวกเขาจะไม่มาออกรายการ เพราะพวกเขาไม่ได้เข้าชิงรางวัล K-Chart"

    เขากล่าวต่อไปว่า "2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ บิกแบงได้รับข้อตกลงว่าจะทำการแสดง 2 เพลง แต่หลังจากพบว่า ผู้เข้าชิงรางวัล 'K-Chart' คือ TVXQ และ K.Will พวกเขาก็เปลี่ยนใจทันทีและกล่าวว่า พวกเขาจะไม่มาร่วมรายการ"

     ในทางกลับกัน ตัวแทนของวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์ได้แจ้งให้แฟนๆ ไปร่วมในการบันทึกเทปล่วงหน้าของบิกแบง แต่ หลังจากนั้น 'Music Bank' กลับแจ้งแฟนๆ ว่ายกเลิกแผนการดังกล่าวเนื่องจาก "เหตุผลส่วนตัวของศิลปิน" จบ

    ตัวแทนของฝ่ายออกอากาศรายการดนตรีกล่าวว่ามิวสิคแบงค์ได้เตรียมรายการพิเศษ 'Spring Special' ที่มีช่วงเวลาเพิ่มขึ้น เพื่อจัดการกับข้อขัดแย้งที่เคยมีในอดีตมิวสิคแบงค์ได้เสนอให้บิ๊กแบงมีการแสดง 2 เพลง และวายจีก็ตอบรับแล้ว อย่างไรก็ตาม 1 วันก่อนการบันทึกเทปรายการบิกแบงติดต่อมาและบอกว่าพวกเขาจะไม่มาออกรายการ ซึ่งตัวแทนของรายการถือว่าเป็นความไม่สุภาพ "พวกเขาพูดง่ายๆ ปฏิเสธการมาออกรายการ เพียงเพราะไม่ได้ชิงรางวัล K-Chart อย่างนั้นหรือ?"

  วายจีเอนเตอร์เทนเมนต์พยายามจะชี้แจงว่า "มีความเข้าใจผิดเกิดขึ้น" แต่ความเสียหายก็เกิดขึ้นไปแล้ว

   ตัวแทนของมิวสิคแบงค์ตอบว่า "เราไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว เกี่ยวกับเรื่องการแสดงในรายการมิวสิคแบงค์ของบิกแบง"

   ไม่ใช่เพียงแค่ KBS เท่านั้นที่ต้องเครียดกับปัญหานี้แต่ตัวแทนของบริษัทและรายการก็เช่นเดียวกัน พวกเขาแสดงให้เห็นว่าสูญเสียความเชื่อมั่นในบริษัทวายจีและบิกแบงเนื่องจากทัศนคติที่ไม่สนใจคนอื่นของพวกเขา และหลายคนสรุปว่าผู้ที่เสียหายจะเป็นบิกแบงเอง พวกเขาอาจที่จะ "ปฏิเสธการออกแสดงถ้าพวกเขาไม่ใช่ที่ 1"

    ผู้จัดรายการคนหนึ่งกล่าวว่า "โดยไม่มีเหตุผลที่พิเศษใดๆ การที่พวกเขายกเลิกงานเพียง 1 วันก่อนการบันทึกเทปนั้น เป็นเรื่องที่หยาบคายอย่างปฏิเสธไม่ได้ KBS ให้พวกเขาแสดง 2 เพลง แล้วทีนี้โปรดิวเซอร์รายการจะทำอย่างไร หลังจากนี้ต่อไป มันคงจะยากที่เราจะเชิญพวกเขามาออกรายการอีก เพราะไม่มีอะไรมารับประกันว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก"

     ตัวแทนของอีกบริษัทหนึ่งกล่าวว่า วายจีเอนเตอร์เทนเมนต์มุ่งไปที่การชนะมากเกินไป แต่สิ่งที่แฟนๆ ต้องการคือการแสดงไม่ใช่ชัยชนะ มีแฟนๆ ที่รอคอยการคัมแบคของบิ๊กแบงอยู่ แต่พวกเขาจะไม่มีโอกาสได้ชมการแสดงของบิกแบงมากเท่าที่เป็นไปได้ เนื่องจากความขัดแย้งระหว่างวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์และสถานีโทรทัศน์ ทั้งสองฝ่ายต้องแก้ไขสาเหตุของความขัดแย้งและเลือกหนทางที่ดีที่สุด เพราะว่ามีความเป็นไปได้อย่างสูงที่แฟนๆ จะเบื่อหน่ายและหันหลังให้กับเรื่องนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น