T'GRM

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

บิ๊กแบงได้พูดถึงข่าวลือเรื่องการแยกวงของพวกเขา ในรายการ "come to play"

      ในวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา สมาชิกของบิ๊กแบงได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Come to Play“ ทางช่อง MBC และในที่ลุดก็ได้พูดถึงเรื่องข่าวลือว่าพวกเขาจะแยกวง
      ปีนี้เป็นปีที่ 5 ของพวกเขา ทุกครั้งที่มีสมาชิกในวงออกอัลบั้มเดี่ยว หรือออกอัลบั้มเป็นกลุ่มย่อย วงบิ๊กแบงต้องเ
ผชิญกับข่าวลือแบบไม่หยุดยั้งว่าพวกเขาจะแยกวง
     ไอ ดอลต่างรู้ดีถึง “อาถรรพ์ห้าปี” วง Seo Taiji and Kids แยกวงหลังจาก อยู่ด้วยกันมา 3 ปี กับอีก 9 เดือน วง H.O.T. แตกตัวหลังจาก 4 ปี 5 เดือน วง S.E.S.ก็แยกวงหลังจาก 5 ปี และ วง g.o.d. ก้แยกสลายไปหลังจาก 5 ปีเช่นกัน
     แดซอง ที่เข้าร่วมรายการเป็นพิเศษผ่านทางโทรศัพท์ อธิบายว่า “มันก็จริงนะครับที่สมาชิกหลายคนอยู่ในจุดที่ความเสี่ยง ที่อยากจะแยกวง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอัลบั้มนี้ของพวกเรา พวกเราทุ่มเถียงกันเยอะมากในระหว่างการเตรียมงานอัลบั้มนี้ เพราะว่าพวกเราทุกคนต่างก็เคยผ่านการทำงานเดี่ยวหรือทำอัลบั้มย่อยกันมาแล้ว และตอนนี้พวกเราก็ต้องรับมือกับความคิดเห็นที่หลากหลายมากขึ้น”
     แทยัง เสริมต่อว่า “หลังจากสี่ปี พวกเราทุกคน ต่างก็ได้ทำงานเดี่ยวของตัวเอง มันทำให้พวกเราคิดอะไรที่เป็นเอกเทศมากขึ้น และทำให้เราได้ใช้เวลาด้วยกันน้อยลงๆ และผมรู้สึกว่าพวกเราต่างเติบโตขึ้นในรูปแบบที่แตกต่างกันไป ตอนนี้ ประธาน Yang Hyun Suk บอกพวกเราว่าเค้าไม่ชอบสิ่งที่พวกเราเป็นอยู่ตอนนี้เลย ผมเลยสงสัยว่า ถ้าหากว่าพวกเราสูญเสียจิตใจแบบมือใหม่ที่กระตือรือร้นไปแล้วละ
    ท๊อปกลาวว่า “พวกเรารู้สึกแย่เสมอครับเวลามีข่าวลือที่มีคนสร้างขึ้น และ เวลาที่มีคนมีมุมมองต่อเราเพียงด้านเดียว ”
     เมื่อถามถึงว่าพวกเขาเอาชนะอุปสรรค และกลายมาเป็นกลุ่มที่อยู่กันมายาวนานได้อย่างไร เหล่าสมาชิกตอบว่า พวกเขาไม่ได้มุ่งหวังที่เงินทองหรือชื่อเสียง และยืนหยัดในความเชื่อ ความหวัง ของตัวเอง และพวกเขาต่างก็ปกป้องสิทธิในการใช้ชีวิตส่วนตัว
     แดซองสรุปว่า “เพราะว่าพวกเรา เปรียบเสมือนครอบครัว ผมหวังว่าพวกเราจะสามารถรักษาความสัมพันธ์แบบพี่น้อง และ ความเป็นวงบิ๊กแบงของพวกเราไว้ได้อีกนาน นานแสนนาน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น