T'GRM

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

ยางฮยอนซอคขอบคุณสมาชิกบิ๊กแบง

   ประธานบริษัท YG Entertainment ยางฮยอนซอคได้แสดงความขอบคุณของเขาต่อบิ๊กแบงสำหรับการต่อสัญญากับทางบริษัทอีก 5 ปี

ในเช้าวันที่ 7 เมษายน เขากล่าวผ่านทาง Star News ว่า
...


"ผมแค่อยากจะขอบคุณสมาชิกบิ๊กแบงทั้งห้าคนที่พวกเขาเชื่อมั่นในบริษัทของเราครับ พวกเราจะไม่ฉุดรั้งพวกเขาในการสนับสนุนของเรา เพื่อทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะนำเสนอเพลงที่น่าทึ่งให้แก่แฟนๆ

      คติพจน์ของ YG นั้นคือ มีความสัมพันธ์ที่เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันกับศิลปินทุกคน จีดรากอนและแทยังที่เป็นเด็กฝึกหักใน YG ตั้งแต่พวกเขายังอยู่ชั้นประถม     ศึกษา สมาชิกที่เหลือได้เข้ามาอยู่กับพวเราตั้งแต่พวกเขายังอายุน้อย พวกเขาเป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัวของพวกเราจริงๆ โดยการต่อสัญญานี้ ทำให้ผมมีความรู้สึกแบบนั้นอีกครั้งหนึ่ง

   แฟนๆจะได้เห็นด้านใหม่ๆของพวกเขาผ่านทาง special edition album ในวันที่ 8 นี้ ผมอยากจะขอบคุณจริงๆถ้าพวกคุณจะยังให้ความสนใจในบิ๊กแบงต่อไป"

  วงบิ๊กแบงได้เดบิวต์ในปี 2006 และในห้าปีที่พวกเขาได้ผ่านมา แฟนๆก็ต่างคาดหวังกับอีกห้าปีข้างหน้า และอาจจะมากกว่าก็เป็นได้
------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น