T'GRM

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อัลบั้มใหม่ของวง Big Bang จะร่วมงานกับโปรดิวเซอร์อินเตอร์?

     วง Big Bang ประกาศเกี่ยวกับแผนสำหรับอัลบั้มใหม่อีกอัลบั้ม
ในวันที่ 17 มีนาคมที่ตัวแทนของ YG Entertainment กล่าวกับทาง Star News ว่า “วง Big Bang จะกำลังโปรโมทที่เกาหลีเยอะมากในปีนี้ และตอนนี้กำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่เพื่อเซอร์ไพร์สแฟนๆ”
     ทาง YGE เปิดเผยว่า วง Big Bang กำลังวางแผนที่จะเข้าไปอัดบันทึกเสียงที่สตูดิโออีกครั้งทันทีที่พวกเขาปิดการโปรโมทเพลง Tonight และจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น และมีข่าวรายงานออกมาว่า พวกเขากำลังร่วมมือทำงานกับโปรดิวเซอร์ระดับอินเตอร์อีกด้วย
      ตัวแทนกล่าวเพิ่มว่า “แฟนๆ เพลงจะสามารถรู้จักโปรดิวเซอร์เหล่านี้ทันทีที่เอ่ยชื่อออกมา พวกเขาเป็นที่รู้จักดีทั้งที่สหรัฐฯ และยุโรป และพวกเรากำลังติดต่อพวกเขาอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่พวกเราตกลงเสร็จสิ้นรายชื่อของโปรดิวเซอร์ที่วง Big Bang จะทำงานด้วยนี้แล้ว พวกเขาก็จะเริ่มทำงานอัลบั้มใหม่ของพวกเขาทันที”
     ยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk) กล่าวว่า “ตอนนี้พวกเราติดต่อกับประมาณ 10   โปรดิวเซอร์ที่รู้จักกันดีทั่วโลกเพื่อที่จะช่วยโปรดิวซ์อัลบั้มใหม่ให้กับพวกเขา ซึ่งวง 2NE1 เคยร่วมงานกับ Will.I.Am ไปแล้ว และวง Big Bang จะทำงานกับโปรดิวเซอร์ที่ดังคนอื่นของยุโรป เนื่องจากวง Big Bang นั้นมีโปรดิวเซอร์ในวงกันเองคือ G-Dragon ดังนั้นอัลบั้มก็จะได้เป็นความร่วมมือระหว่างโปรดิวเซอร์ต่างประเทศและ G-Dragon”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น