T'GRM

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

บิ๊กแบง(Big Bang) ผงาด ส่งมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ขึ้นอันดับ 2 ชาร์ตโอริกอนอย่างสวยงาม !!

         ตามที่ทางหน้าเว็บไซต์ของโอริกอนได้ขึ้นเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา            『BIGBANG 4TH MINI ALBUM Japan Edition』 ขึ้นอันดับ 2 ในชาร์ตประจำวันที่ 12 เมษายน หลักจากที่พวกเขาทำยอดขายได้ 3,454 ชุด หลังจากที่วางแผงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


   อันที่จริงแล้วอัลบั้มนี้มีกำหนดการจะวางแผงในวันที่ 30 มีนาคม แต่ก็ต้องถูกเลื่อนออกไปอันเนื่องมาจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

  วงบิ๊กแบงมีคิวจะปล่อยซิงเกิ้ลญ๊่ปุ่นชุดที่สอง『BIGBANG 2』 ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ และจะเริ่มต้นเดินสายโปรโมททั่วประเทศในเดือนเดียวกันนี้ด้วย

   วงบิ๊กแบงเป็นวงบอยแบนด์ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ จีดราก้อน ท็อป ซึงรี แทยัง แดซอง ตั้งแต่ที่พวกเขาเริ่มเดบิวท์ตั้งแต่ปี 2006 ก็ได้ปล่อยเพลงฮิตออกมาหลายเพลง อาทิเช่น Lies และ HaruHaru

   พวกเขาเริ่มข้ามไปลุยตลาดเพลงในแดนปลาดิบตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2009 ที่ผ่านมา ด้วยซิงเกิ้ลMy Heaven และได้ขึ้นถึงอันดับที่ 3 ในชาร์ตอันโด่งดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง โอริกอนชาร์ต และยังมีการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปยังสามเมืองใหญ่ท่ามกลางแฟนๆกว่าหกหมื่นคนอีกด้วย

   โดยการทัวร์คอนเสิร์ตที่เตรียมจะระเบิดขึ้นจะใช้ชื่อว่า Love & Hope Tour โดยจะเริ่มต้นที่ Osaka Castle Hall ในเมืองโอซาก้า ในวันที่ 10-11 พฤษภาคม เป็นที่แรก และเดินทางต่อไปยัง MakuhariMesse ในเมืองชิบะ ในวันที่ 13-15 พฤษภาคม และจบที่ Nippon Gaishi Hall ในเมืองนาโกย่า ในวันที่ 17-18 พฤษภาคม

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 เมษายน 2554 เวลา 12:49

    TOP น่ารักโครตๆๆเยยอะ กรี๊ดๆๆ ชอบๆๆๆ

    ตอบลบ