T'GRM

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

น้ำตาลูกผู้ชายของ T.O.P ใน "come to play"

     นักร้องกลุ่มยอดนิยมอย่างบิ๊กแบง เพิ่งเป็นแขกรับเชิญตอนล่าสุดของรายการทางช่อง MBC รายการ Come to Play ซึ่งออกอากาศเมื่อวาน วันที่ 4 เมษายน
ในระหว่างการสัมภาษณ์ มีการเปิดจดหมายจากคุณแม่ และเมื่อเปิดจดหมายของแม่ T.O.P เมื่อเขาได้ยินเนื้อความในจดหมาย น้ำตาของเขาก็ยากแก่การควบคุม
...

    หลัง จากที่อ่านจดหมายจบ แขกรับเชิญถาม T.O.P สาเหตุที่ทำให้เขาร้องไห้ สิ่งแรกที่เขากล่าวคือ ขอโทษ ที่เขาอินกับมันมากเกินไป และเขาอธิบายต่อว่าเขาเป็นเด็กดื้อ เมื่อสมัยที่เขายังเรียนหนังสือ เขาได้สร้างปัญหาที่น่าหนักใจให้แก่พ่อแม่มากมาย ซึ่งเขารู้สึกเสียใจมาก
    หลังจากนั้น แขกรับเชิญ Yoo Jaesuk และ Kim Wonhee ขอร้องให้เขาฝากข้อความถึงแม่ ซึ่งเขากล่าวว่า "ผมรู้ว่าแม่ดูแลและเป็นห่วงผมมาโดยตลอด ผมต้องการให้แม่เห็นว่า ตอนนี้ผมปรับปรุงตัวเป็นผู้ใหญ่ที่สมบูรณ์แล้วนะครับ ผมรักแม่ครับ "

********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น